26 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười Một 21, 2017

“Bình dân hóa” – Chiến lược giúp Highlands trở thành chuỗi...

4 năm sau sự góp mặt của Jollibee, chuỗi cà phê Highlands đã "lột xác" mạnh mẽ. Định vị gắn với liên tưởng thương...

OPPO và chiến lược đại sứ thương hiệu

Mới đây, hình ảnh ngôi sao Hàn Quốc là G-Dragon - ca sĩ thuộc nhóm nhạc lừng danh Big Bang xuất hiện dưới vai...

Vì sao quảng cáo Điện Máy Xanh gây sốt mạng xã...

Một trong những câu hỏi lớn nhất của các marketer hiện nay là: Liệu có công thức gì giúp cho những online video của...
CÂU CHUYỆN MARKETING

NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ MARKETING MÀ BẤT KÌ MARKETER NÀO CŨNG...

Sách vở ghi lại những kiến thức cơ bản, nhưng đôi khi lại không thể truyền tải trọn vẹn đến người đọc vì chỉ...
HIỂU VỀ GIẢI THUẬT TRÊN FACEBOOK

CỘNG ĐỒNG ISOCIAL – THẤU HIỂU GIẢI THUẬT PHÂN PHỐI CỦA...

Phần I: MỘT VÀI CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 1. Tại sao gần đây tôi vào Facebook nhiều hơn, nghiện FB hơn so với thời gian...
PHÂN BIỆT MARKETING VỚI QUẢNG CÁO

PHÂN BIỆT MARKETING VỚI QUẢNG CÁO

Marketing là quá trình tìm (phát hiện) ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dựa trên những nền tảng mà...
NHỮNG BƯỚC CƠ BẢN KHI LÀM CONTENT

Cộng Đồng Isocial – NHỮNG BƯỚC CƠ BẢN KHI LÀM CONTENT

Bạn đang sống trong ngành viết lách để kiếm sống, hay bạn đang làm trong lĩnh vực content marketing ? Cùng Ibiz tìm hiểu chủ...

Thất bại thương hiệu lớn của Coca – Cola

  Ít ai biết rằng một thương hiệu lớn như Coca – Cola đã từng rơi vào khủng hoảng thương hiệu, khủng hoảng truyền thông...
video

Grab đã chinh phục thị trường Việt Nam như thế nào?

Vậy Chiến lược bán hàng của grab thế nào và sự tham gia của truyền thông thay đổi ra sao theo từng giai đoạn? Khi...
55,830Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
3,152Người theo dõiĐăng Ký

BÀI VIẾT MỚI NHẤT